Top

Khách hài lòng bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm thuê xe

Gọi tư vấn: 0905 454 899
Email: thuexeachau@gmail.com - asiahtx@gmail.com

Khách hài lòng bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm thuê xe

Đây là một hành trình dài và đầy thử thách; nhưng các đơn vị cung cấp dịch vụ có thể bắt đầu bằng cách thấu hiểu các nguyên tắc cơ bản cũng như ý nghĩa pháp lý và đạo đức liên quan đến cá nhân hóa trong ngành dịch vụ du lịch.
Khi bạn đề cập về một hành trình giữa nhà cung cấp dịch vụ du lịch và khách sạn – khách du lịch đã trực tiếp chia sẻ thông tin về những điều khách hàng mong muốn của những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Khi nói như thế, khách hàng đã đưa đến những nhà tư vấn du lịch một kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo hành trình của họ thành công, tăng trưởng – và chiếm lấy cơ hội kinh doanh lặp lại của dịch vụ.
Khách hàng đi du lịch muốn được dịch vụ được cá nhân hoá và trải nghiệm du lịch liền mạch, an toàn và nơi tất cả thông tin đặt vị trí phương tiện đi lại sẽ được xem xét và tính toán. Các dịch vụ tận nơi sẽ bao gồm chi phí thuê xe hơi cũng như toàn bộ những dịch vụ bổ sung đi cùng cho chặng đi của chuyến di chuyển.
Khám phá tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm được cá nhân hoá bằng cách đặt xe thông minh hơn trong công nghệ thông tin hiện tại của chúng tôi và tham gia hội nghị trên web trực tuyến suốt 24 h mỗi ngày không tính các ngày lễ.
Các phương tiện để thành công
Trên tất cả các thành phố và đất nước – từ tổ chức hội nghị và hội thảo kinh doanh đến du lịch nghỉ dưỡng – khách hàng muốn mỗi nhân viên nhà tư vấn du lịch nghe bất cứ điều khách hàng cần – và đảm bảo cuộc đi của khách hàng vượt ngoài kỳ vọng.
Để làm được việc trên – điều cần thiết nhất là mỗi nhà tư vấn du lịch cần được cấp phép với đủ năng lực về công nghệ và phương tiện – chọn loại xe thích hợp cho từng khách hàng. Để cung cấp cho khách du lịch trải nghiệm du lịch thích hợp, điều quan trọng là có loại nhà cung cấp phần mềm hoặc công nghệ có thể cung cấp các tiện ích như máy bay và mã số ZIP hoặc đích đến ưa thích của khách hàng.
Với các nguồn cung cấp mạnh mẽ – các nhà tư vấn du lịch cũng có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung được đảm bảo. Cho dù khách hàng muốn dịch vụ nào – các nhà tư vấn dịch vụ du lịch có thể đặt sẵn và đảm bảo rằng dịch vụ sẽ có sẵn khi khách hàng đến – sẽ không có sự ngạc nhiên không mong đợi nào. Các nhà tư vấn du lịch cũng có thể cung cấp cho khách hàng những phương tiện đưa đón hoặc bãi đỗ xe miễn phí.
100% hài lòng khi thuê xe AsiaVới dịch vụ tiễn và đón tại nơi, khách hàng có thể đến điểm một cách dễ dàng và thân thiện với tài xế chuyên chính xác điều mà khách hàng cần và đồng thời những người quản lý du lịch của họ sẽ đoán biết và quản lý giá cả bởi vì khách hàng hiểu rõ dịch vụ xe hơi do đội ngũ của công ty điều hành.
Có hướng trên hầu hết những phân khúc khách hàng và một đội tượng trưng cho lợi ích tốt nhất của dịch vụ xe hơi cá nhân hoá: khách du lịch hoặc khách thương gia có khuynh hướng nán tại một điểm đến trong nhiều ngày thay vì chỉ lang thang và tìm hiểu. Những khách hàng này cũng có thói quen đi lại mỗi ngày nhưng không muốn phụ thuộc vào taxi hay phương tiện vận tải cá nhân hoặc những dịch vụ dùng chung xe như Uber hoặc Grap bởi nhiều lí do. Có lẽ khách hàng thích trải nghiệm du lịch đến và đi nhanh hơn. Có lẽ khách hàng không thấy an toàn khi leo từ phía sau xe hơi của người khác. Có thể là khách hàng cần một phương tiện khác – ví dụ như xe bán tải nhỏ. Hoặc có thể đơn thuần là do khách hàng thích được lái theo yêu cầu.
Trên thực tiễn, theo một khảo sát đo lường mức độ thoả mãn của J.D. Power North America cho thuê xe:
"Các khách du lịch thuê một xe và sau đó hoàn thành nhiệm vụ và thư giãn cho đến giờ là những người hạnh phúc nhất".
Trong khi những dịch vụ chung xe đang gia tăng nhanh chóng về độ phủ sóng và doanh thu, còn ngành dịch vụ vận chuyển cũng đang phát triển dịch vụ trên toàn cầu, thì điều kỳ diệu trong phân khúc mặt đất của lĩnh vực du lịch là có nhiều mảng kinh doanh và dịch vụ có thể tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng.
API mới và đặt chỗ dễ dàng hơn
Trong vài năm nữa, điều thiết yếu là cần phát triển những giao diện lập trình app (API) hiện đại và cập nhật những tuỳ chỉnh mới. Một số API mới cung cấp cho những nhà tư vấn du lịch khả năng mới cho phép phân phối dữ liệu theo một cách họ thích và cũng cung cấp đa dạng thông tin hơn để sắp xếp phù hợp và cho phép đặt xe hiệu quả hơn. Cho dù nhà tư vấn du lịch thường đặt dịch vụ cho thuê xe hay là mới có nhu cầu thì công nghệ này cho phép nhiều người cung cấp dịch vụ vận tải di động được cá nhân hoá mà khách hàng ngày nay mong muốn.
Tăng sự hài lòng của khách hàng
Để khởi đầu quy trình cung cấp dịch vụ tận nơi, uy tín và nhanh chóng thì những nhân viên tư vấn du lịch chỉ cần nói một câu ngắn gọn: Bạn có cần thuê xe du lịch không không? Từ đó, nhân viên có thể cung cấp loại xe và những dịch vụ bổ sung nhằm nhanh chóng đưa đón khách hàng từ sân bay đến khách sạn. Khách hàng không những muốn trải nghiệm liền mạch mà còn đòi hỏi cao tính thuận tiện. Và khách hàng sẽ cho bạn biết điều thông qua sự lặp lại hoạt động kinh doanh của họ từ lần này đến lần sau.

Danh mục thuê xe