Kế hoạch tuyên truyền, hành động tháng 7-2025 HTX Asia
kế hoạch chi tiết triển khai điểm tương tác trực tiếp giữa HTX Asia và lái xe sáng ngày 18/7/2025 tại Nha Trang, nhằm giải quyết thắc mắc, loại bỏ tiêu cực và nâng cao hiệu quả hỗ trợ thành viên HTX Asia:

Tăng cường tiếp xúc thực tế giữa cán bộ HTX và lái xe.
Nhanh chóng giải quyết vướng mắc kỹ thuật, chính sách hoặc phát sinh hành vi không đúng.
Xây dựng kênh phản hồi nhanh, thể hiện sự chuyên nghiệp và minh bạch của HTX Asia.
👥 Thành phần thực hiện
Cán bộ HTX Asia Khánh Hòa phụ trách bộ phận hỗ trợ kỹ thuật & vận hành.
Nhóm “chuyên viên thị trường” từ các HTX Phú Yên, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Đà Lạt.
Tổ chức tại điểm hỗ trợ cố định tại Nha Trang, cùng một nhóm đi thị trường lưu động.
✅ Nội dung & quy trình thực hiện
1. Giải quyết thắc mắc & xử lý tiêu cực
Cán bộ tiếp nhận sự cố về:
Lỗi tải/app Grab, Be, VNPAY, VNGO.
Thắc mắc đăng ký hợp đồng, phù hiệu, hợp đồng điện tử.
Phản ánh tiêu cực từ nhân viên cũ (Nguyễn Thị Mỹ Dung, Lý Thụy Thúy Liễu, Hồ Ngọc Đức đã bị cho thôi việc).
Xử lý nhanh tại chỗ, ghi nhận và báo cáo đầy đủ.
2. Thiết lập kênh phản hồi hiệu quả
HTX cam kết phản hồi trong 24h, với văn bản trả lời cụ thể cùng biện pháp xử lý.
3. Quảng bá chính sách minh bạch
Nhắc lại các ưu đãi hiện tại của HTX nhằm giữ chân lái xe:
Miễn phí 2 năm phí quản lý, giảm 50% định vị còn 600k, bảo hiểm 300k/năm, tặng 1 can nhớt 600k.
4. Chấm dứt nhân viên thiếu đạo đức
HTX đã cho nghỉ việc 3 nhân viên: Nguyễn Thị Mỹ Dung, Lý Thụy Thúy Liễu, Hồ Ngọc Đức để bảo đảm hình ảnh và phòng ngừa tiêu cực. Đồng thời công bố minh bạch trước lái xe.
Phát biểu công khai tại cuộc ra quân để củng cố lòng tin.
📅 Timeline triển khai
Khoảng thời gian Hoạt động chính
Trước 18/7 Chuẩn bị điểm hỗ trợ, bảng thông tin chính sách, chuẩn bị tờ rơi
Sáng 18/7 Ra quân: hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết vướng mắc, truyền thông chính sách
18–21/7 Tiếp nhận – phản hồi – tổng hợp kết quả, xử lý triệt để (phân tích, cải tiến)
📌 Lợi ích & giá trị mang lại
Xử lý nhanh chóng sự cố và tiêu cực, tránh lây lan thông tin xấu.
Xây dựng lòng tin từ lái xe bằng sự minh bạch, chuyên nghiệp và trách nhiệm.
Khẳng định vị thế HTX Asia: Cam kết vững chắc, dịch vụ tận tâm và hiệu quả.
Hoàn thiện quy trình xử lý nội bộ: Giúp HTX ngày càng phát triển bền vững.
✅ Kết luận
Buổi ra quân ngày 18/19/7 không chỉ là hoạt động hỗ trợ kỹ thuật, mà còn là biểu tượng cam kết của HTX trong việc phát triển lái xe là trung tâm:
Thanh lọc nhân sự,
Tăng cường đạo đức và chuyên nghiệp,
Duy trì lòng tin và sự gắn bó giữ lái xe và HTX Asia hướng tới tương lai tươi sáng.
Tin khác
- Chương trình khuyến mãi, giảm giá HTX Asia tháng 7/2025 - 29/06/2025
- CHO THUÊ XE HỖ TRỢ LÁI XE HTX ASIA - 20/06/2025
- CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG THÁNG 6 HTX ASIA - 08/06/2025
- HTX ASIA KHÁNH HÒA KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP - 21/05/2025
- LMHTX Khánh Hòa và HTX Asia trong Phát Triển Xe Công Nghệ - 09/04/2025
- Asia Đà Lạt, Lâm Đồng khai trương KHUYẾN MÃI 100% PHÍ - 30/10/2024
- Grab Đà Lạt, Be Đà Lạt, Lâm Đồng, Bình Thuận, Đăk Nông - Miễn ... - 15/10/2024
- Asia tri ân khách hàng 2 năm thành lập ƯU ĐÃI, KHUYẾN MÃI - 19/05/2024
- Hướng dẫn tải ứng dụng đăng ký chạy, GrabCar - 19/01/2024
- Điểm Hỗ Trợ Đăng Ký Xe Grab Asia Quy Nhơn, Bình Định, Gia Lai - 17/01/2024
- GrabCar Quảng Nam - Đà Nẵng Asia Quảng Nam, Đà Nẵng - 03/11/2023
- Grab Quảng Ngãi - Xe Grab Asia Quảng Ngãi, Kon Tum - 03/11/2023
- Grab Quy Nhơn - Xe Grab Asia Bình Định, Gia Lai - 03/11/2023
- Grab Phú Yên - Xe Grab Asia Phú Yên, Đăk Lăk - 03/11/2023
- HTX VẬN TẢI ASIA ĐI TẮT ĐÓN ĐẦU XU THẾ MỚI - 21/09/2023
- Xe Grab Nha Trang, Khánh Hòa, Ninh Thuận (HTX ASIA) - 08/08/2022
- Xe Grab sân bay Cam Ranh Nha Trang, Khánh Hòa, Ninh Thuận - 08/06/2020