Top

Xe Grab sân bay Cam Ranh Nha Trang

Xe Grab sân bay Cam Ranh Nha Trang gọi xe Grab tại Htx vận tải Asia Khánh Hoà ✓ Dịch Vụ sân bay Chuyên Nghiệp ✓ Cho Thuê Xe Grab sân bay Cam Ranh ✓ Taxi Garb Chất Lượng cao, Á Châu & Asia Grab Car công nghệ số 1 gọi taxi ở sân bay Cam Rang Nha Trang để hỗ trợ cho khách hàng đặt taxi grab với người thân ở Nha Trang.

HƯỚNG DẪN GỌI XE MIỄN PHÍ

GỌI điện thoại cho Grab Nha Trang Khánh Hòa
Gọi xe Grab biết trước số tiền
Hướng dẫn quét mã vạch tải app Grab Asia
Logo-xe-grab-nha-trang-grab-asia-khanh-hoa
giấy phép kinh doanh-van-tai-va-du-lich-A-Chau
gpkd-vt-taxi-grab-Htx-asia-khanh-hoa
Thông tin về vận hành taxi Grab Nha Trang Khánh Hoà
Từ đầu tháng 5/2022 Cục quản lý an toàn đường bộ chính thức cấp phát phù hiệu xe hợp đồng xe du lịch từ loại 4 đến 7 chỗ ở Nha Trang Khánh Hoà. Htx vận tải Asia là doanh nghiệp đầu tiên tiếp nhận đơn đăng kí phù hiệu cho những chủ xe và tài xế có đầy đủ năng lực gia nhập lưu thông và phối hợp với Grab triển khai áp app chạy xe Grab ở Khánh Hoà. Cùng đồng hành với những tài xế xe chuyên nghiệp là grab taxi Khánh Hoà đang nhận đánh giá cao của khách hàng cả nội địa và khách nước ngoài ở Việt Nam. Grab cung cấp người dùng giải pháp gọi xe tiện lợi và an toàn. Ứng dụng phục vụ người dùng với đa dạng hoá loại hình xe. Chỉ với điện thoại có internet là người dùng đã nhận xe ngay từ địa điểm của mình.
Bạn chỉ cần cài đặt app trên điện thoại rồi gọi xe, Grab sẵn sàng di chuyển đến mọi nẻo đường bạn mong muốn. Grab có được sự yêu thích của người dùng bởi ứng dụng cung cấp giá cước biết trước số tiền cần trả một cách rõ ràng và chính xác, lái xe được tuyển dụng có xác nhận lý lịch tư pháp rõ ràng. Hành trình chuyến đi cũng sẽ được cung cấp đến khách hàng một cách công khai.
Nha Trang, Khánh Hoà thành phố du lịch hàng đầu trong nước được Công ty Grab lựa chọn trong mạng lưới hoạt động của ứng dụng đặt xe công nghệ và di chuyển thông minh. Grab taxi giúp khách hàng đi lại nhanh chóng và tiện lợi nhất. Grab Taxi Nha Trang hỗ trợ khách hàng mức giá cước hấp dẫn và tiết kiệm vượt trội so với những dịch vụ taxi khác tại Khánh Hoà.
Công nghệ 4.0 sẽ là mô hình mới cho người dân và khách du lịch. Tuỳ thuộc theo khung giờ, khách hàng sẽ được hỗ trợ những gói ưu đãi siêu lớn trên hành trình đi. Hiện nay, grab đang là một yếu tố quan trọng cho việc tăng trưởng du lịch của Nha Trang.
Ưu điểm của Grab taxi Nha Trang
Lý do Grab taxi được ưu tiên phát triển tại thị trường cạnh trang của xe truyền thống? Thông tin về Grab taxi Nha Trang cung cấp cho bạn các tính năng chính của dịch vụ này. Grab taxi ứng dụng toàn cầu. Đa ứng dụng Grab đã chính thức niêm yết trên sàn Nasdaq ở Hoa Kỳ bằng sự kiện rung chuông đầu tiên của Nasdaq được tổ chức tại Đông Nam Á diễn ra tối 2-12-2021
Grab Holdings Limited (mã Nasdaq: GRAB) (" Grab ") đã khởi động sự kiện niêm yết lớn nhất tại Hoa Kỳ của một công ty Đông Nam Á thông qua một sự kiện rung chuông ở Singapore, được Nasdaq và các giám đốc điều hành của Grab tham dự.
Đây sẽ là sự giải thích chính xác cho bạn.
Grab hợp tác với Htx vận tải Asia uy tín tại Khánh Hoà là công ty điều hành giao thông an toàn.
Chi phí cuốc xe thấp bao gồm nhiều ưu đãi.
Phong cách lái xe phục vụ thân thiện.
Ứng dụng tiện lợi với tính năng thanh toán linh hoạt.
Giá cả - thông tin về Grab taxi Asia Nha Trang
Một vài thông tin về Grab taxi Nha Trang mà các bạn cần biết:
Giá cước phí của Grab taxi
Đối với một dịch vụ di chuyển, đâu là điều khiến khách hàng quan tâm? Bên cạnh những tiện ích thì giá cả cũng là điều hấp dẫn khách hàng. Grab taxi tại Nha Trang được áp dụng cước phí như sau.
Taxi 4 chỗ: Nếu quãng đường di chuyển dưới 17km thì mức phí sẽ được tính là 14.000. Chi phí trên đã bao gồm các chi phí xăng dầu và phí vào cửa sân bay. ..
Taxi 7 chỗ: Grab taxi 7 chỗ được áp dụng mức giá tương đương với taxi 4 chỗ. Chi phí đối với xe 7 chỗ được tính là 16.000 đối với 17km. Giá cước taxi 0.5 km sẽ chênh lệch so với taxi 4 chỗ không lớn.
Thông tin từ Grab taxi Nha Trang - Sân bay: Đối với dịch vụ sân bay Cam Ranh và grab sẽ áp dụng mức giá tối thiểu là 250.000. Riêng đối với xe taxi 7 chỗ thì mức chi phí sẽ được tính với giá 350.000.
Trên đây là những thông tin về grab taxi Nha Trang và mức phí áp dụng. Ngoài mức chi phí đã được ấn định sẵn thì Grab hỗ trợ người dùng với các chương trình ưu đãi. Khách hàng của Grab taxi luôn đánh giá cao về những chính sách ưu đãi hấp dẫn giảm trực tiếp các cuốc xe của mình.
Tiện lợi đặt xe của giá cước Grab
Đối với khách du lịch, gọi xe grab không yên tâm vì tính giá không đúng quãng đường, xe chạy lòng vòng tốn thời gian của khách nên tình trạng nâng giá ngoài cuốc xe đang diễn ra phổ biến. Vì vậy Grab taxi ngày càng được ưa thích với mọi đối tượng. Không ai có thể biết được mức giá chính xác khi di chuyển với các xe taxi truyền thống. Grab taxi sẽ giải quyết vấn đề này cho khách hàng với mức giá đã được niêm yết trên app Grab. Du khách yên tâm khi di chuyển chính là ứng dụng đặt xe Grab. Từ đó người dùng Grab sẽ được giám sát từ lúc đặt xe đến khi kết thúc hành trình và xem xét mức cước một cách công khai.

Grab Car Sân bay Cam Ranh về Trung tâm Nha Trang và ngược lại sân bay Cam Ranh.

 

Thời gian cập nhật

Từ ngày 30/05/2023 đến khi có thông báo mới

Dịch vụ cập nhật

GrabCar Asia

Đối tượng cập nhật

Toàn bộ đối tác Tài xế đang hoạt động dịch vụ GrabCar Htx Asia

CHI TIẾT THÔNG TIN

Giá cước thể hiện trên ứng dụng là giá cước 1 chiều, cố định của cuốc xe và đã bao gồm phụ phí cầu đường, phí sân bay. 

 

BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GRABCAR

 

Tuyến Sân Bay Cam Ranh ⇨ Trung tâm Nha Trang và ngược lại – 4 chỗ

Tuyến Sân Bay Cam Ranh ⇨ Trung tâm Nha Trang và ngược lại – 7 chỗ

Giá cước tối thiểu 40km đầu tiên

350.000đ

400.000đ

Giá cước mỗi km tiếp theo

12.000đ

14.000đ

Giá cước tính theo thời gian di chuyển (sau 40km đầu tiên)

500đ/ phút

800đ/ phút

BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ DU LỊCH SÂN BAY CAM RANH

Tuyến Sân Bay Cam Ranh ⇨ Nha Trang và ngược lại – 4 chỗ 350.000đ/ lượt

Tuyến Sân Bay Cam Ranh ⇨ Nha Trang và ngược lại – 7 chỗ 400.000đ/ lượt

 
BƯỚC 01: ĐĂNG KÝ ĐẶT XE VÀ DỊCH VỤ ONLINE
1. Quy trình đặt xe trực tuyến:
Bước 1:
Quý khách truy cập vào website https://thuexenhatrang.vn
Để lựa chọn chương trình xe yêu thích, quý khách có thể sử dụng:
Công cụ “Tìm kiếm” ở đầu trang với nhiều tính năng hỗ trợ giúp tối ưu kết quả trả về.
Tham khảo các chương trình “Xe trong nước” và “Xe quốc tế” trên thanh Menu trải xuống liệt kê danh sách các điểm đến theo từng vùng miền. Những “Xe giờ vàng”, “Xe khuyến mại” nổi bật của thuexenhatrang.vn bên dưới website.
BƯỚC 02: ĐĂNG KÝ ĐẶT XE VÀ DỊCH VỤ
Quý khách Vui lòng cung cấp thông tin:
·         Họ và tên đầy đủ trong chứng minh thư hoặc hộ chiếu.
·         Số điện thoại di động/điện thoại bàn.
·         Ngày khởi hành.
·         Số lượng người đi, người lớn/trẻ em
·         Địa chỉ Email.
Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký xe của quý khách vào hệ thống khách hàng.
BƯỚC 03: PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN XE
Sau khi khách hàng đã thỏa thuận đồng ý thuê xe, làm hợp đồng, cọc xe. Sau đó, tài xế chạy xe đến đón khách hàng vào thời gian và địa điểm đã thỏa thuận trong hợp đồng.
BƯỚC 04: ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN
Đối với xe Nửa ngày đến 01 ngày: Thanh toán 100% sau khi đặt xe (Trước 01 ngày so với Ngày khởi hành)
Đối với xe 2 đến 3 ngày: Thanh toán
·         50% đặt cọc sau khi đăng ký xe (Trước 4 ngày trở lên so với Ngày khởi hành)
·         50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành
Đối với xe 4 ngày trở lên: Thanh toán
·         50% đặt cọc sau khi đăng ký xe (Trước 7 ngày so với Ngày khởi hành)
·         50% còn lại vào sáng Ngày khởi hành
Lưu ý:
·         Trường hợp Quý khách chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng với Á Châu & Htx Asia, chúng tôi sẽ nhận được kể cả thứ 7, chủ nhật.
·         Trường hợp Quý khách chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng với Á Châu & Htx Asia, ngày chuyển khoản phải là ngày ngân hàng làm việc. Và việc thanh toán xem là hoàn tất khi Á Châu & Htx Asia, nhận được thông báo từ ngân hàng số tiền đã được chuyển khoản thành công.
·         Đối với đặt xe bao gồm vé máy bay/tàu hỏa, Quý khách vui lòng thanh toán 100% tiền vé máy bay/tàu hỏa và đặt cọc 50% tiền xe như trên.
Trong trường hợp Quý khách đăng ký xe trước 01 ngày so với Ngày khởi hành, Quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Đường dây nóng: (84)0905 454 899 hoặc (84) 868 514 789 để được hỗ trợ cách thức đăng ký và thanh toán thuận tiện nhất.
Lưu ý:
Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy Đăng ký xe của Quý khách và mất tiền đã đặt cọc (đối với khách lẻ), hoặc giải quyết theo thỏa thuận hợp đồng đã ký (đối với khách đoàn).
Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Á Châu & Htx Asia nhận đủ 100% chi phí xe đối với xe từ nửa ngày đến 01 ngày và 50% chi phí xe đối với Tour từ 2 ngày trở lên.
Nếu Quý khách thanh toán qua ngân hàng, Quý khách liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (84)0905 454 899 để xác nhận việc thanh toán đã thành công. Chúng tôi sẽ gửi phiếu xác nhận và hoá đơn thanh toán cho Quý khách bằng email hoặc fax.
BƯỚC 05: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng Á Châu & Htx Asia: NV 10 - 16 Khu Đô thị Phước Long Nha Trang Khánh, Việt Nam.
Chuyển khoản qua ngân hàng. (Quý khách vui lòng click vào link xem chi tiết thủ tục thanh toán).
Lưu ý:
·         Đối với xe từ 1 ngày đến 3 ngày, vui lòng thanh toán trước 4 ngày khởi hành (ngày làm việc).
·         Đối với xe từ 4 ngày trở lên, vui lòng thanh toán trước 7 ngày khởi hành (ngày làm việc).
·         Trong trường hợp quý khách đăng ký xe trước 01 ngày khởi hành, quý khách liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng
·         (84) 0905454899 để được hỗ trợ cách thức đăng ký và thanh toán.
·         Mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình xe du lịch (khách lẻ) hoặc giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn) và mất tiền đã đặt cọc.
·         Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Á Châu Nha Trang nhận đủ 100% thanh toán đối với xe từ nửa ngày đến 01 ngày và 50% thanh toán đối với xe từ 2 ngày trở lên.
·         Nếu quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, quý khách liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại:
·         (84)0914204244 để xác nhận việc thanh toán đã thành công. Sau đó chúng tôi sẽ gửi phiếu xác nhận và hoá đơn thanh toán cho quý khách bằng email hoặc fax.
II. Cách đặt xe trực tuyến (online)
Để tiện lợi cho việc đặt xe trực tuyến (online) trên website nay Á Châu & Htx Asia xin gửi đến Quý khách một số hướng dẫn cụ thể như sau:
Quý khách truy cập vào website https://thuexenhatrang.vn Lựa chọn xe cần đặt trong từng danh mục (“XE HẰNG NGÀY”, “XE TRỌN GÓI”, “XE XUYÊN VIỆT”, "XE THEO NGÀY", "XE GIÁ RẺ", “KHUYẾN MẠI”, “THUÊ XE” Hoặc những xe có sẵn bên dưới trên website của chúng tôi.

Danh mục thuê xe