Top

Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang 2024

Gọi tư vấn: 0905 454 899
Email: thuexeachau@gmail.com - asiahtx@gmail.com

Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang 2024

Được mệnh danh là một trong những vịnh xinh đẹp nhất hành tinh thành phố yên bình toạ lạc ngay bờ biển thành phố Nha Trang thủ phủ của tỉnh Khánh Hoà – nơi được ví là "đảo Trầm và biển ngọc". "Hòn ngọc biển Đông" có sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách gần xa. Để có kinh nghiệm bổ ích về chuyến đi Nha Trang với thông tin dưới nhé.

Bạn hãy bỏ túi bí quyết không thừa thãi này nếu đi du lịch Nha Trang vào mùa hè nhé, Nha Trang thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam.
Cần chuẩn bị hành trang gì nếu đi du lịch Nha Trang? Chi phí bao nhiêu? phương tiện đi lại như thế nào? Đặc sản Nha Trang nổi tiếng nhất và hấp dẫn nhất? Qua bài chia sẻ dưới đây, bạn sẽ được trình diễn chi tiết từ A - Z cùng với nhiều đề xuất tour đi du lịch Nha Trang dành tặng bạn. kinh nghiệm du lịch Nha Trang.
Khám phá Nha Trang đầy mộng mơ và quyến rũ.

(Ảnh sưu tầm)...bai-bien-Nha-Trang-he-2022

Bạn đang có kế hoạch với gia đình, hoặc nhóm bạn cho chuyến đi du lịch Nha Trang của mình nhưng đang phân vân không biết điều bắt đầu từ đâu? Vì vậy, trước khi đi du lịch Nha Trang bạn nên cùng tìm hiểu và tổng hợp các điều kiện cơ bản nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình nha! .
Đi nào! ! ! Đi nào! ! !
1. Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất trong năm?
Qua nhiều đời hướng dẫn viên có thâm niên và từng trải nghiệm nhiều chuyến du lịch Nha Trang thì thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thành phố biển là vào khoảng tầm tháng 3 – tháng 9. Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng khiến xavan chịu ảnh hưởng của thời tiết Đại Tây Dương. Với nhiệt độ trung bình cả năm là 250C hầu như mọi thời điểm trong năm, Nha Trang tương đối nắng nóng quanh năm. Hiện nay, thời tiết Nha Trang có thể tạm phân chia làm 2 mùa mùa:.
1. 1. Du lịch Nha Trang theo mùa nắng
Từ tháng 1 – tháng 8 hằng năm là mùa khô ở Nha Trang. Dù đang là mùa hè nhưng nhiệt độ ở Nha Trang không cao hơn ở miền Bắc hay Bắc Trung Bộ mà thời tiết tương đối thoải mái và dễ chịu, nhất là khi mặt trời vừa mới khuất khỏi rặng núi chín khúc cua ấn tượng nên vô cùng tương thích đối với những vận động du lịch và giải trí, vui chơi. Tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm du lịch Nha Trang cao điểm vì thế bạn phải xem xét kỹ càng khi du lịch Nha Trang vào khoảng tháng này nếu không mong ước rơi vào tình trạng hết chỗ nghỉ ngơi hoặc vé, lệ phí vào cổng những khu du lịch và giải trí, phí từ dịch vụ thư giãn giải trí tại Nha Trang.
Với hơn 200 đợt nắng nóng đỉnh điểm mỗi năm nên du lịch Nha Trang là lựa chọn thích thú của nhiều du khách trong ngoài nước và thế giới (Nguồn: Internet)
1. 2. Du lịch Nha Trang mùa mưa bão
Mùa mưa lũ ở Nha Trang rơi từ tháng 10 – tháng 12 hàng năm, đặc biệt khi mưa gió nhiều và biển không tắm biển được vào khoảng thời điểm tháng 10 – 11. Nên lưu ý thời điểm trên nếu bạn có dự định du lịch Nha Trang. Cập nhật tin tức thời tiết của Nha Trang mỗi ngày và hành trình đi Nha Trang.
Đặc biệt du lịch Nha Trang bạn không được bỏ qua xót 2 lễ hội lớn nhất của năm là Lễ hội Tháp Bà (20 – 23/3 âm lịch) và Festival biển Nha Trang đều rơi trong mùa hè của mỗi năm lẻ.
2. 1. Phương thức đi lại du lịch Nha Trang
Các chuyến phà Cam Ranh
Sân bay hành khách quốc tế Cam Ranh

(ảnh sưu tầm)

san-bay-quoc-te-cam-ranh

Hiện nay có tương đối đông hãng bay có lộ trình kết nối Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng tại sân bay Cam Ranh. .. tại sân bay Cam Ranh có Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Jetstar. Với lựa chọn này bạn sẽ mất từ 1-2 h đi là đã đặt chân đến nơi Nha Trang giúp tiết kiệm tương đối lớn chi phí.
Từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km, để tiết kiệm chi phí đi lại bạn hãy đặt xe bus hoặc Grab, taxi hay ô tô riêng tại thuexenhatrang. vn toàn bộ lái xe điều đỗ ngay tại cổng sân bay để đưa đón bạn về trung tâm thành phố Nha Trang.
Các đường bay trực tiếp từ Sân bay Cam Ranh đến 19/08/2022:
Ho Chi Minh - Cam Ranh
Hanoi - Cam Ranh
Phu Quoc - Cam Ranh
Cam Ranh Bay
Hai Phong - Cam Ranh
Cam Ranh - Phu Quoc
Cam Ranh - Vinh
Da Nang - Nha Trang
Can Tho - Nha Trang
Thanh Hoa – Nha Trang
Vinh – Nha Trang
Kuala Lumpur - Cam Ranh
Busan - Cam Ranh
Seoul - Cam Ranh
Bangkok - Cam Ranh
Cam Ranh - Kuala Lumpur
Cam Ranh - Bangkok
Cam Ranh - Guangzhou
+ Giá vé máy bay Hà Nội - Nha Trang khoảng từ 800. 000 - 3. 000. 000 VNĐ/1 khứ hồi và khoảng 1. 500. 000 - 3. 500. 000 VNĐ/một chiều.
+ Giá vé máy bay Sài Gòn - Nha Trang khoảng từ 500. 000 - 2. 500. 00 VNĐ/1 chiều và khoảng 800. 000 - 2. 500. 000 VNĐ/khứ hồi.
Đi du lịch Nha Trang không mua theo tour hoặc bạn cũng nên đặt mua vé sớm trước vài ba tháng thậm chí nửa năm và tranh thủ những dịp giảm giá của nhiều hãng hàng không sẽ mua đuợc vé giá tốt.

Sân bay khách trong nội địa Cam Ranh(ảnh sưu tầm)

san-bay-noi-dia-cam-ranhDu lịch Nha Trang bằng máy bay giúp tối ưu khoảng thời gian
Di chuyển bằng xe khách (giường nằm)
Bạn sẽ cần mất trọn vẹn 1 ngày (khoảng 26 tiếng) mới tham quan xong thành phố nếu lựa chọn xe khách đi Nha Trang từ Hà Nội. Còn từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ "nhẹ nhàng" một chút là sẽ mất khoảng 7 - 8 tiếng.
Vậy nếu bạn ở Hà Nội thì đi máy bay là tốt nhất thay vì tàu hoả hay giường nằm. Từ Sài Gòn xe khách khởi hành vào đêm khuya giúp các bạn có một giấc ngủ ngon lành và có mặt tại thành phố biển Nha Trang ngay ngày mai.
Giá tham khảo:
+ Giá xe khách giường nằm tuyến Hà Nội đến Nha Trang: 500. 000 - 650. 000 VNĐ/chiều/giường nằm
+ Giá xe khách giường nằm tuyến Sài Gòn đi Nha Trang: 200. 000 - 250. 000 VNĐ/chiều Xe giường nằm
Đi Nha Trang bằng tàu hoả loại giường nằm nào là tốt nhất.
Giá tham khảo:
+ Dựa theo số chuyến tàu hoả và thời gian di chuyển, giá tàu hoả tuyến Hà Nội đến Nha Trang khoảng 500. 000 – 1. 500. 000 VNĐ/người/chiều.
+ Tuỳ thuộc theo mỗi toa xe cộng với thời gian di chuyển, giá tàu hoả Sài Gòn - Nha Trang khoảng 200. 000 – 600. 000 VNĐ/người/chiều.
Bạn sẽ đi hết nhiều đường hầm hơn nếu bạn đi tàu hoả từ Hà Nội đến Nha Trang. ..
Thuê xe đi du lịch Nha Trang
Nha Tranglaf tuyến phố du lịch nỗi tiếng nên có tương đối nhiều dịch vụ để bạn lựa chọn tham gia tour du lịch Nha Trang tự túc:
2. 2. 1. Giá thuê xe máy
Chi phí thuê xe máy tại Nha Trang tương đối rẻ: 80. 000 - 90. 000 VNĐ/ngày với xe máy số và 100. 000 - 180. 000 VNĐ/ngày với xe tay ga. Ngoài ra, nhằm thuận tiện cho những chặng đi xa, nhiều đơn vị dịch vụ thuê xe du lịch Nha Trang cũng có xe cào cào và Xe 150 với công suất mạnh. Đừng quên chuẩn bị chứng minh thư và một khoảng tiền đặt cọc.
Đối với những người muốn khám phá tự nhiên, du lịch Nha Trang bằng xe máy là lựa chọn hoàn hảo.

Thuê xe Grab ở sân bay Cam Ranh (hình ảnh sưu tầm)

xe-grab-asia-nha-trang

Đi Grab tại Nha Trang có được không! hầu hết các nước trên thế giới sử dụng phương tiện đi lại chính là thuê xe trên Grab bạn chỉ cần tải app Grab rồi chọn loại xe mà bạn chọn là có xe máy và oto, nếu bạn chọn thì có nhiều loại. Số chỗ của bạn xe 4 chỗ hay 7 chỗ. Sau đó bạn chọn lộ trình đợi khoảng 1 giây sẽ có xe Garb cho bạn thuê và chọn lái xe có bằng và hình ảnh lái xe thật sự chuyện nghiệp, và sự uy tín là bằng lái xe Grab có cơ quan công an chứng nhận lái xe không có vi phạm pháp luật hình sự thì Grab mới cho phép bạn lái xe nhé. Thứ hai toàn bộ xe Grab đều là xe gia đình lái xe là chủ xe cho nên luôn chạy tốt vì xe Grab lúc nào cũng như mới mua. Chất lượng là nhanh chóng sạch đẹp và giá cả rỏ ràng luôn đi lộ trình nhanh chóng nhất chở bạn đến địa điểm bạn đã chọn.
2. 2. 2. Xe Taxi
Nha Trang thành phố du lịch phát triển không ngừng nghỉ vì thế có tương đối nhiều loại xe taxi giúp bạn chọn lựa. Kinh nghiệm du lịch Nha Trang cực kỳ bổ ích là để tìm hiểu cụ thể giá taxi bạn nên xem ngay giá cước chi tiết mỗi lượt đi xe.
Giá cước: 5. 000 - 11. 000 VNĐ/500 m
Dưới 30 km: khoảng 14. 000 - 16. 000 VNĐ/km
Từ 31 km: khoảng 8. 500 - 11. 000 VNĐ/km kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Trên đây là mức giá taxi Nha Trang 4 chỗ và có thể chênh lệch với xe lớn tuỳ thuộc theo quy định của từng loại xe (Nguồn: Internet)
2. 2. 3. Xe bus
Di chuyển bằng xe bus ở Nha Trang cũng rất thuận tiện, Xe có tương đối đông tuyến xe bus đi khắp thành phố và đi sân bay Cam Ranh, cũng có thể đi thăm các địa điểm du lịch khác nhau; Xe có tuyến xe bus Đất mới và xe bus city Nha Trang từ Cam Rang – Đại Lãnh là Quyết Thắng và Phương Trang.
Giá xe bus khoảng 4. 000 đ – 8. 000 VNĐ/lượt
Thời gian hoạt động: 5h – 18h mỗi ngày
Giờ phục vụ cao điểm: 6h30 - 7h, 10h30 - 11h30 và 16h - 17h
Nếu bạn book chỗ nghỉ ngơi tại bờ biển Trần Phú hoặc Phạm Văn Đồng thì tuyến bus số 4 là tuyến lí tưởng để khám phá Hòn Chồng và cảng Cầu Đá, VinWonders Nha Trang, Tháp Bà Ponagar và viện Hải Dương học.
2. 2. 4. Xích lô
Du lịch Nha Trang cũng có một phương tiện thú vị giúp đỡ bạn khám phá thành phố Nha Trang buổi tối, đấy là xích lô. Một 1h 30 phút đồng hồ đi dạo vòng quanh những địa điểm trên có giá khoảng 500. 000 VNĐ đã bao gồm ăn ở. Giá tương đối phù hợp để bạn khám phá một vòng quanh thành phố biển Nha Trang.
Để tận hưởng không khí trong lành của thành phố biển về tối là một điều thú vị nên ngồi trên xe xích lô để gần gũi hơn với biển.
2. 2. 5. Cano và tàu gỗ
Với tính đa dạng và phong phú của loại hình du lịch Nha Trang, chủ yếu là du lịch biển, cho nên ngoại trừ các phương tiện trên bờ và dưới biển đều có thuê Cano, tàu gỗ, Moto - Bay, tàu lượn. .. và mua các tour combo đi du lịch 3 vịnh và 4 đảo Nha Trang.
+ Giá thuê Cano Nha Trang:
Cano 12 chỗ giá 700. 000 - 1. 500. 000 VNĐ
Cano 18 chỗ: 1. 000. 000 - 1. 700. 000 VNĐ
Cano 22 chỗ: 1. 200. 000 - 1. 900. 000 VNĐ
Cano 35 chỗ: 1. 200. 000 - 2. 500. 000 VNĐ
Tuỳ thuộc theo từng lộ trình rõ ràng, Cano sẽ đi những điểm: Hồ Cá, Bãi Sỏi, Biển Tranh, vịnh San Hô, Hòn Tằm và làng chài lưới.

Thuê tàu Gỗ du lịch ở Nha Trang

thue-tau-go-nha-trang

+ Giá thuê tàu Nha Trang:.
Đối với tàu 40 - 49 khách, chi phí thuê tàu Nha Trang đi tour đảo giao động từ khoảng 1. 000. 000 - 1. 700. 000 VNĐ còn phụ thuộc theo tour 3 đảo hay tour 4 đảo điểm đến và hành trình của bạn. Những điểm du lịch có thể được đến bằng tàu: hồ cá Trí Nguyên, Bãi Tranh, Bãi Sỏi, vịnh San Hô, Hòn Mun, Hòn Tằm, Robinson Beach. .. kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Trong chuyến du lịch Nha Trang, tàu và cano đến đảo là phương tiện không thể nào bỏ qua (Nguồn: Sưu tầm).
2. 2. 6. Cáp treo Nha Trang
Nếu bạn lựa chọn đến đảo hòn Tre Nha Trang bạn có thể vận chuyển nhanh chóng bằng cano là có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố biển Nha Trang mộng mơ.
Trải nghiệm cáp treo ở Vinpearl Nha Trang
3. Du lịch Nha Trang nên chuẩn bị bao nhiêu đồ?
3. 1. Tiền bạc và chứng minh thư
Bạn không nhất thiết cần chuẩn bị quá nhiều nhưng cũng đừng quên mang theo thẻ ATM để có thể tiến hành thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, những đồ dùng cá nhân cần thiết như là CMND hoặc CCCD nếu đi taxi, tàu xe hoặc đăng ký dịch vụ lưu trú cho thuê xe máy hoặc oto hay bằng lái xe hoặc thẻ căn cước và hộ chiếu là những thứ bạn phải mang theo đầu tiên.
3. 2. Mặc gì nếu đi du lịch Biển Nha Trang?
Đi du lịch biển chắc chắn bạn không thể bỏ qua các trang phục mát mẻ ngày hè như: quần short, váy bikini, mũ cói, sandal. . . Bạn có thể chuẩn bị đồ phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn xa hay sát biển. Một chú ý nho nhỏ là bạn phải có kế hoạch mặc hợp lý theo từng ngày như ngày 1 mặc gì hay ngày 2 mặc gì. .. nếu không phải mang theo quá nhiều đồ không dùng đến trong chuyến đi.
SANG - CHẤT đúng hot trend kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Để đi du lịch Nha Trang có hình toàn nhà xinh nhé, bạn nhớ mang theo tripod (Nguồn: Sưu tầm).
3. 1. Mang theo đồ dùng cá nhân
Bạn có thể tái chế đồ dùng cá nhân của mình trở thành những lọ mỹ phẩm nho nhỏ và mang theo. Đừng quên mang theo mỹ phẩm và kem chống nắng để bạn tươi tắn và khoẻ mạnh trong cả chuyến đi của bạn!
3. 2. Thủ công
Giúp bạn thoải mái chụp hình trong suốt ngày dài mà không lo hết pin. Không thể bỏ quên đồ xạc pin ở đâu nếu có điện thoại.
4. 20 điểm du lịch Nha Trang đẹp nhất bạn không được vứt quên
4. 1. Điểm vui chơi, du lịch ở thành phố Nha Trang
Tháp Bà Ponagar
Nằm trên một ngọn đồi thoai thoải bên bờ sông Cái êm đềm, tháp Bà Ponagar, được lưu giữ đến tận ngày nay, là một kiệt tác kiến trúc nghệ thuật Chămpa cổ xưa. Đến với Tháp Bà Nha Trang bạn sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn các công trình kiến trúc cổ kính và lắng nghe các câu chuyện, sự tích xa xưa của bà Ponagar đã gắn chặt với cuộc sống của người Chăm ngày xưa.
Check in. Tháp Bà Ponagar - kinh nghiệm du lịch Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
Viện Hải Dương học Nha Trang
Đến tận ngày nay, Viện Hải Dương học Nha Trang là nơi lưu giữ số lượng chủng loại sinh vật biển nhiều nhất tại Việt Nam. Được thành lập bởi người Pháp vào khoảng năm 1908, Viện đã được chuyển giao về nước Việt Nam quản lý vào khoảng năm 1952 với trên 2. 000 chủng loại sinh vật biển và nhiều sinh vật sống khác thường.

Khu du lịch Tháp Bà Ponagar Nha Trang (ảnh sưu tầm)

thap-ba-ponagar-nha-trang

Đặc biệt, Với chiều dài gần 26m và cao 4m, Viện Hải Dương học Nha Trang cũng là địa điểm trưng bày một hộp sọ cá mập khổng lồ với 48 đốt sống đã được sửa đổi hoàn toàn.
Viện Hải Dương học Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
Chùa Long Sơn
Trong danh sách các điểm du lịch đi chơi Nha Trang thì không thể bỏ qua địa điểm chốn thiêng liêng chùa Long Sơn (tên còn gọi là Long Sơn Tự). Với Kim Thân Phật Tổ, chùa Long Sơn luôn nổi tiếng là biểu tượng đặc thù của thành phố Nha Trang.
Chùa Long Sơn Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
Địa chỉ: 20 Đường 23/10 - Phường Phương sơn - Thành phố Nha Trang - Khánh Hoà
Nhà thờ đá Nha Trang
Nhà thờ Đá Nha Trang là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang. Không chỉ là điểm thu hút du lịch, ở Nha Trang cũng có nhiều giá trị lịch sử – văn hoá và là một nhà thờ Thiên Chúa giáo thông thường. Như một nhân chứng lịch sử, nhà thờ Đá đã chứng kiến biết bao nhiêu thăng trầm đổi thay theo thời gian của thành phố Nha Trang tươi đẹp và bây giờ cũng với cảnh quan tươi đẹp, đã tạo lại sức hút cho thành phố Nha Trang thơ mộng.
Ghé thăm Nhà thờ Đá Nha Trang khi du lịch Nha Trang tự túc

Nhà Thờ Đá Nha Trang (hình ảnh sưu tầm)

nha-tho-da-nha-trang

Địa chỉ: 31 Thái Nguyên - Phước Tân - Thành phố Nha Trang - Khánh Hoà
Hòn Chồng Nha Trang
Nhờ vẻ đẹp tự nhiên được cấu tạo từ nhiều lớp đá vôi lạ mắt, một địa điểm cũng rất nhiều du khách ưa thích. Tại đây, vé xe máy sẽ thu là 22. 000 VNĐ/vé và gửi xe máy free. Đến quán để khám phá các ngọn núi đẹp và tận hưởng một cảnh sắc biển đảo hoang sơ, bình yên và phóng tầm mắt cao có thể ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang thơ mộng.
Tạo dáng cực cool tại hòn Chồng Nha Trang (Hình ảnh: Internet)
Wi-Fi, kinh nghiệm đi Nha Trang và chinh phục 06 hòn đảo đẹp nhất tại Nha Trang.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang (hình ảnh tổng hợp)

dao-hon-tam-nha-trang

Bạn nhất định phải ghé thăm đảo Hòn Tằm nếu đến với Nha Trang bởi đảo chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 7km. Với các rặng dừa nước chạy dọc bãi biển xanh ngắt mát rượi, đảo Hòn Tằm tươi đẹp.
Du lịch tại Nha Trang nếu đến với đảo Hòn Tằm, bạn có thể nằm dài trên võng và yên lặng ngồi lắng nghe tiếng sóng biển hoà quyện với hương lá cây xanh mát và cùng bạn bè trải nghiệm các trò chơi trên biển vô cùng thú vị như chơi lướt ván, mô tô nước lớn hay nhảy cầu. ..
Được coi là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng đối với tour du lịch Nha Trang của bạn, Hòn Tằm xinh xắn thơ mộng cũng là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng.
Hòn Tre
Khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Nha Trang là không ai ngoài chính là Vinpearl Nha Trang toạ lạc trên đảo Hòn Tre. Đến với Vinpearl Nha Trang, bạn không những có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao 6 sao tại hệ thống resort và khách sạn Vinpearl, mà còn tha hồ vui chơi thoải mái nếu một ngày kia không có dịp tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang với vô số trò chơi. Rất nhiều hoạt động và trò chơi vô cùng hấp dẫn sẽ làm bạn say mê quên đường về.
Vinpearl Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng tại Hòn Tre
4. 3. Địa điểm vui chơi tại Vinpearl Nha Trang Hòn Tre
VinWonders Nha Trang
Chắc chắn bạn sẽ cần cả một ngày mới có thể trải nghiệm hết các trò chơi và hoạt động thú vị tại Vinpearls Nha Trang khi du lịch Nha Trang tự túc với khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang. VinWonders có diện tích hơn 50ha với 6 phân khu bao gồm công viên, trò chơi giải trí đến trải nghiệm mua sắm và ăn uống. . . vì vậy bạn hãy yên tâm khi đến Nha Trang bạn có thể "quẩy" hết mình với bè bạn!
Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Thiên đường vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang (hình sưu tầm)

khu-giai-tri-Vinpearl-Nha -rang

Nơi lý tưởng giúp bạn khám phá vẻ đẹp bất tận của đại dương và trải nghiệm những hoạt động vui chơi hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền rồng, lướt ván và chụp ảnh dưới lòng đại dương là khu lặn Vinpearl Diving Club tại VinpearlNha Trang. .. Đây chắc chắn sẽ là một trong các trải nghiệm hoàn hảo nhất của bạn tại Vinpearl Nha Trang Hòn Tre!
Ngắm trọn biển cả dưới lòng bàn chân tại Club lặn biển Vinpearl Diving Club
Trung tâm giải trí kết hợp khu phố ẩm thực Imperial Club - Nha Trang
Imperial Club là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 5 sao và chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp với 02 nhà hàng sang trọng:
Nhà hàng Bách Giai: đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa, kết hợp với những cách tân và đổi mới trong nguyên liệu cùng cung cách phục vụ phù hợp với khẩu vị của khách hàng từ các nơi trên trái đất
Nhà hàng Ozone: là nhà hàng chuyên thực phẩm tươi sống với phong cách kiến trúc sang trọng và phóng khoáng. Bạn đừng quên trải nghiệm các món nướng tươi ngon cùng với 17 món nước sốt nổi tiếng làm nên đẳng cấp nhà hàng 5 sao một khi đến với Ozone.
Du lịch Nha Trang với gia đình hoặc nhóm bạn thì Imperial Club là nơi bạn sẽ quẩy hết mình bởi vì nơi đây đó sẽ có những trò chơi giải trí sôi nổi và đẳng cấp bao gồm disco, bowling và karaoke. . .

khu ẩm thực Imperial Club - Nha Trang

Hòn Mun Nha Trang
Hòn Mun thuộc top những hòn đảo đẹp nhất không thể bỏ qua nếu bạn đến Nha Trang. Hòn Mun quyến rủ du khách với bãi biển dài cát vàng mượt mà, sóng vỗ về và khu resort cao cấp Nate biển với đầy đủ những trò chơi tiêu khiển trên biển thú vị như chơi cano biển, flyboard, tắm biển và mướn thuyền thúng đi dạo dưới biển. ..
Du lịch Đảo Yến (Hòn Nội)
Một trong những đảo có bãi tắm đôi lớn nhất Việt Nam là đảo Yến Nha Trang. Tuy nhiên bởi vì trên đảo Yến chịu quyền quản lý của Công ty Yến sào Khánh Hoà do đó muốn đến đảo du lịch các bạn phải mua tour du lịch chứ không phải là du lịch tự túc như với những khu du lịch nổi tiếng ở Nha Trang.
Đảo Yến là nơi đến được nhiều bạn có kinh nghiệm du lịch Nha Trang review

Đảo Điệp Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Dao-diep-sơn-Nha-Trang

Hòn đảo Điệp Sơn vẫn là một thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang nằm trong Vịnh Ninh Vân mộng mơ. Hòn đảo nguyên sơ là nơi còn lưu giữ được hòn đá Điệp Sơn nguyên sơ nên đảo còn có biệt danh gọi là Điệp Sơn. Trong khi đảo thật ra là một cụm 3 đảo lớn nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc được kết nối nhau bằng con đường cát ngoằn ngoèo rộng hơn 800m nhưng sâu không đến 1m. Chính con đường này đã tạo lại sức hấp dẫn đặc biệt đối với địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn này.
Check in. "con đường giữa biển" trên đảo Điệp Sơn (Nguồn: Internet)
Đảo Bình Hưng
Đẹp như ngọc bích, hòn đảo Bình Hưng Cam Ranh – Khánh Hoà cũng là một "hòn ngọc thô" chứa đựng nhiều giá trị hấp dẫn và đặc sắc không kém cạnh bất cứ hòn đảo nào khác của Nha Trang.
Với nhiều bãi biển đẹp làn nước trong xanh và các loại tên đặc trưng riêng biệt như bãi Bãi Kinh, bãi Football, bãi Đá trứng và bãi Rêu, đảo Bình Hưng có cảnh sắc hữu tình. Với các hòn đảo nhiều hình dạng cùng kiểu dáng với màu sắc giống nhau, mỗi một bãi tắm đều có sức hấp dẫn riêng biệt.
Ngàn góc sống ảo siêu đẹp trên đảo Bình Hưng (Nguồn: Sưu tầm)
4. 4. Những Vịnh và biển đẹp nhất Nha Trang đáng check-in
Vịnh Cam Ranh
Cam Ranh được coi là một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam. Do đó, mỗi năm, lượng khách du lịch đến Cam Ranh luôn là 4. 4. Vịnh Nha Trang đẹp nhất để check-in
Cam Ranh được bình chọn là một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam. Vì vậy, mỗi năm, lượng người du lịch đến Cam Ranh là tương đối đông. Bạn có thể đến vịnh Cam Ranh bởi khoảng cách di chuyển từ thành phố Nha Trang về phía Nam khoảng 60km. Vịnh Cam Ranh sở hữu tương đối nhiều hòn đảo lớn nhỏ độc lạ. Bạn có thể đến tham quan những hòn đảo đẹp ở Nha Trang, Phú Quốc và Lý Sơn khi đến Vịnh Cam Ranh. ..
Vịnh Vân Phong Nha Trang
Nằm khá xa trung tâm thành phố (khoảng 40km về phía Bắc) vịnh Vân Phong sở hữu một vẻ đẹp vô cùng nguyên sơ, mộc mạc và bình yên đến lạ thường. Vẫn là bãi biển trong veo xanh đến xao xuyến lòng người, nhưng Vân Phong không mang vẻ ồn ào và nhộn nhịp của thành phố mà còn yên tĩnh hơn bao giờ hết và bí ẩn đang chờ người khám phá.
Cùng lặn nhìn san hô ở một trong các nơi đẹp nhất về vịnh trên trái đất là Vịnh Vân Phong - vùng biển đẹp và nguyên sơ.
Vịnh Ninh Vân
Với vịnh Nha Trang thì vịnh Ninh Vân đẹp như một cô công chúa kiều diễm giữa biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Hèo, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 36km vì vậy bạn có thể di chuyển bằng thuyền kayak đến vịnh Nha Trang hoặc có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên du thuyền.
Khi bạn lựa chọn hưởng thụ cảm giác thư thái trong không gian yên bình của biển xanh nắng vàng, Ninh Vân sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết vô cùng hấp dẫn. Vẻ đẹp hấp dẫn của san hô dưới biển cả vịnh Ninh Vân chính là các rạn san hô nhiều màu sắc rực rỡ.
Biển Nha Trang
Một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam và nằm ngay giữa thành phố Nha Trang. Do nằm ngay trung tâm thành phố, bãi biển Nha Trang có chiều dài vài km, nó được ví như một vầng trăng nhỏ xíu cong nhẹ lượng bao bọc xung quanh vịnh Nha Trang màu nước xanh như ngọc bích. Bãi biển Nha Trang chỉ vài ba bước đi là đến bãi biển. Biển nơi đây tương đối vắng gió sẽ đem đến cho bạn cảm giác bình yên dễ chịu.
Thưởng thức phong cảnh bãi biển Nha Trang đẹp thanh bình (Nguồn: Internet).
Dọc theo bãi biển là con đường được ví như vàng Trần Phú - nơi hội tụ nhiều khách sạn và Condotel, resort hàng đầu Nha Trang và đặc biệt hấp dẫn những môn thể thao trên biển hấp dẫn như chơi motor điện, lướt sóng và trượt tuyết. ..
4. 5. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang
Chợ Xóm Mới
Với nhiều chủng loại mặt hàng hải sản tươi sống từ bỏ tôm hùm, cua biển đến mực, chợ Xóm Mới nổi bật. .. được đánh bắt cùng chế biến ngay tại Khánh Hoà. Không chỉ vậy, chợ Cồn cũng bán tương đối nhiều mặt hàng mỹ phẩm, vật dụng nhà bếp hay quần áo, giày dép. .. không chỉ đa dạng mà còn có giá cả phải chăng.
Du lịch Nha Trang, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng chuẩn hương vị Nha Trang như bún thịt nướng, bánh canh, bún chả cá, . .. với các món ăn vặt ngon tuyệt vời.
Chợ Xóm Mới Nha Trang tấp nập cả sáng lẫn đêm (Nguồn: Sưu tầm)
Chợ Đầm Nha Trang
Đây chính là các địa điểm ăn uống và shopping hấp dẫn nhất Nha Trang.
Đến với chợ Đầm bạn có thể thoả thích thưởng thức những món ăn đặc sản Nha Trang chính gốc từ và mua về làm quà tặng cho người thân. Buổi tối, khi "phố lên đèn" tất cả những sinh hoạt tại chợ trở nên náo nhiệt vì vậy không thể nào bỏ sót được!

Chợ Đầm Nha Trang - địa điểm ăn uống và mua sắm sầm uất nhất Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
Chợ hải sản Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)

Chợ đêm Nha Trang

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở Trầm hương là chợ đêm Nha Trang. Tại đây, bạn tha hồ thưởng thức những chương trình văn nghệ - vui chơi - giải trí như âm nhạc, nghệ thuật truyền thống. .. cùng với cơ hội mua sắm đủ thứ để gửi tặng gia đình và bạn bè.
Khá nhiều sản phẩm thủ công và mỹ nghệ từ quần áo, giày dép hình tổ ong hoặc trầm hương được bán ở chợ đêm Nha Trang. .. Hoặc bạn có thể mua vòng cổ hay xâu kim. Đối với chuyến du lịch Nha Trang của bạn, mua sắm cũng là một món quà hết sức ý nghĩa.
Chợ đêm Nha Trang - Nơi mua sắm và ẩm thực nhộn nhịp ở Nha Trang về đêm (Nguồn: Sưu tầm)
Ngoài 3 khu chợ nổi tiếng trên ra bạn cũng có thể khám phá và mua sắm tại những trung tâm thương mại như: Nha Trang Center, siêu thị Big C Nha Trang, Maximark Shopping Mall hay Hòn Chồng Center. .. .
5. Đi gì ở Nha Trang? Kinh nghiệm thưởng thức đặc sản Nha Trang.
Đến Nha Trang mà còn không thưởng thức các món hải sản ngon nổi tiếng tại Nha Trang thì thật là thiếu sót phải không nào? Hãy nhớ note ngay một quyển cẩm nang đi Nha Trang ngay thôi nào!
5. 1. Hải sản Nha Trang
Thật là đáng tiếc nếu đến Nha Trang mà lại không thưởng thức các loại đồ ăn hải sản ngon nồng nàn. Hải sản ở nơi đây vô cùng phong phú, tươi sống và ngon ngọt được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau.
Tham khảo cửa hàng hải sản ở Nha Trang;

Quán hải sản Nhật Phong 3 – Quán hải sản lớn ở Nha Trang

Địa chỉ: 63B Cù Lao Trung, Phường Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Hải sản Nhà Tôi – Quán hải sản tươi giá rẻ ở Nha Trang
Địa chỉ: số 4 Ngô Quyền, thành phố Nha Trang
Hải sản Bờ Kè – Quán hải sản nổi tiếng nhất ở Nha Trang
Địa chỉ: 42B Cù Lao Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Hải sản Gió biển – Quán hải sản ngon và đông khách ở Nha Trang
Địa chỉ: Số 10 Phạm Văn Đồng ở ngay chỗ Vòng xoay dưới chân cầu Trần Phú.
Quán Ốc Long Vũ – Quán hải sản bình dân đông khách ở Nha Trang
Địa chỉ: 133 Tháp Bà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
Nhà hàng hải sản Sóng Biển
Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Nha Trang
Hotline: 0911 525 454
Quán ốc – Hải sản Long Vũ

Địa chỉ: 30 Tháp Bà (Số Mới), Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Nhà hàng Biển Việt – Hải sản và món ăn ba miền,

Địa chỉ: 5 Củ Chi,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Hải sản Bến Cảng,

Địa chỉ: 307-309 Nguyễn Văn Linh, Phước Đồng, Nha Trang.
Hải sản Bờ Kè Nha Trang,

Địa chỉ: 42B Cù Lao Trung,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Hải sản làng chài Nha Trang,

Địa chỉ: Làng chài Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hoà.
Hải sản Làng Tôm,

Địa chỉ: 12A Phạm Văn Đồng,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Hải sản Thanh Sương,

Địa chỉ: 21 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Hải sản Gió Biển Nha Trang,

Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng (Vòng Xoay Dưới Chân Cầu Trần Phú),  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Quán hải sản 6 Ngô Sĩ Liên,

Địa chỉ: 6 Ngô Sỹ Liên, P. Vạn Thắng,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Zallo Buffet Restaurant,

Địa chỉ: Số 03 – Trần Quang Khải ,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Quán Hào Sữa Nha Trang,

Địa chỉ: 5H Chung Cư CT3, KĐT VCN Phước Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.

Cánh Buồm Seafood,

Địa chỉ: 48 Cù Huân,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Hải sản Bãi Dương,

Địa chỉ: 102 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.
Hằng 66 Seafood Nha Trang, Địa chỉ: 66 Bờ Kè Bắc, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.

Những Quán Bánh Căn Ngon Ở Nha Trang
1. Bánh Căn 51 – Tô Hiến Thành
Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
Giá dao động: 40.000 đ – 60.000 đ
Nhắc về quán bánh căn Nha Trang ngon nhất chẳng thể không kể tên quán Bánh Căn 51 – Tô Hiến Thành. Bánh căn tại quán cũng khá ngon và cắn không thấy ớn. Ngoài ra, xoài tươi ăn kèm cũng bào khá ngon và hải sản phong phú từ tôm đến mực hay trứng và nghêu. Tuy nhiên giá thành khá cao một chút bởi vì bánh căn lớn và hải sản cũng khá nhiều.
2. Bánh Căn Cô Trang
Địa chỉ: 3A Tháp Bà – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 19:00 – 22:00
Giá dao động: 10.000 đ – 22.000 đ
Món bánh căn thơm ngon với mùi vị mới lạ và đặc trưng căn trứng thơm ngon rất lạ miệng. Bánh ăn kèm với xoài xắt lát cùng nước chấm của quán cực ngon nhé. Ăn hoài không cạn túi được đó.
3. Bánh Căn Cô Tư Tháp Bà
Địa chỉ: 120 Tháp Bà – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá dao động: 20.000 đ – 40.000 đ
Quán nằm ngay trên đường Tháp Bà – gần với Tháp Bà Ponagar Nha Trang nhất, cho nên cực kỳ dễ tìm. Có nhiều loại bánh căn như bánh căn mực, bánh căn tôm, v.v. Khi ăn sẽ có kèm thêm 1 chén xíu mại hoặc 1 chén mỡ hành và xoài bào. Nước chấm bạn có thể tuỳ ý dùng nước mắm hay là mắm nêm. Dằm xíu mại xong thì đổ bánh vào và trang trí thêm ít xoài, mỡ hành và rưới mắm nêm rồi ăn thôi.
4. Quán Bánh Căn Mực Nha Trang
Địa chỉ: 227 Võ Thị Sáu – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 16:00 – 19:00
Giá dao động: 10.000 đ – 20.000 đ
Mặc dù khá xa trung tâm một chút tuy nhiên quán nằm trên đường Võ Thị Sáu nên dễ dàng tìm. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình. Quán nổi danh với bánh căn mực cực kỳ ngon và thơm vì bánh vừa làm xong còn nóng hổi. Bánh căn dùng kèm với mỡ hành, xoài. .. và nước mắm trộn cùng xíu mại và mực với mắm nêm.
5. Bánh Căn Út Năm
Địa chỉ: 127 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Xương Huân, Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
Giá dao động: 16.000 đ – 20.000 đ
Bánh được nướng nóng hổi, phía trên bánh mềm thơm được nhúng vào chút mỡ hành và nước mắm chua ngọt chấm thêm miếng xoài nữa là chuẩn ngon rồi. Cô bán bánh thì vô cùng dễ thương mà lại nhiệt tình và chiều khách.
6. Bánh Căn Cô Lan
Địa chỉ: 107 Đường 2 Tháng 4, P. Vạn Thắng, Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
Giá dao động từ 20.000 đ – 30.000 đ.
Quán có đủ loại từ bánh căn trứng đến thập cẩm như xíu mại, tôm, mực, . .. Đặc biệt với nước chấm ngon mà cô ấy pha chế cực ngon và đậm đà hương vị. Quán nằm trên lề đường tuy bàn ghế không đẹp lắm tuy nhiên cô bán bánh thì vô cùng thân thiện và vui tính.
7. Quán Bánh Căn 15
Địa chỉ: 4 Hòn Chồng – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
Giá dao động từ 10.000 đ – 15.000 đ
Có đủ loại cho bạn chọn lựa từ bánh căn trứng, bánh căn tôm, bánh căn mực, . .. Nước chấm ăn ở quán cũng khá ngon nữa mà quan trọng là có lạc ăn kèm vô cùng thơm ngon.
8. Bánh Căn Chị Gái
Địa chỉ: Tổ 8 Tháp Bà – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
Giá dao động: 10.000 đ – 20.000 đ
Bánh căn nóng hổi với mực thơm ngon cực hấp dẫn. Ngoài ra cũng có bánh căn trứng vịt và bánh căn trứng gà. Tuy quán nằm đầu ngõ nhưng mà khá dể tìm vì đa số là người bản địa ăn.
9. Bánh Căn Hải Sản 7
Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Giá dao động từ 25.000 đ – 35.000 đ
Bánh căn hải sản có 7 loại theo đúng khẩu vị của quán vậy. Gồm có: mực, tôm, trứng vịt, trứng gà, bắp bò, giò lợn và hải sản. Bánh giòn và dai rất thơm ngon. Nước chấm chua ngọt vừa phải, có thể ăn kèm với xoài chua.
10. Bánh Căn Bình Dân Nha Trang
Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn – Tp. Nha Trang
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30
Giá dao động từ 10.000 đ – 20.000 đ
Quán thường bán vào ban sáng cho nên thông thường sẽ đông khách. Bánh được nướng ngay lên cực kỳ thơm ngon nóng hổi. Giá cả lại cực kỳ phải chăng chỉ 15k cho 5 cái bánh trứng gà. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm xoài dầm ăn kèm thoải mái.
11. Bánh căn Nguyễn Trãi
Địa chỉ: 3 Nguyễn Trãi – Cao Bá Quát
Giờ mở cửa: 15h – 21h
Giá dao động: 15.000 đ – 35.000 đ
Ngoài bánh căn Tôm ra quán bánh này cũng có thêm bánh căn Tôm và mực.
Bánh căn ăn ở Sài Gòn dày dặn hơn so với bánh căn truyền thống. Chắc chắn loại bánh căn Sài Gòn đặc biệt này sẽ là gợi ý tuyệt vời đối với những người mê vặt.
12. Bánh căn số 48
Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám
Giờ mở cửa: 6h – 12h
Giá dao động: 10.000 đ – 50.000 đ

Quán Nem Nướng ngon Nha Trang
1. Quán nem nướng Đặng Văn Quyên – Địa chỉ: Cơ sở 1 tại số 16A Lãn Ông – Nha Trang. Cơ sở 2 số 02-04 Phan Bội Châu, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
- Mức giá: 40. 000 Đ/Gói
2. Quán nem nướng Vũ Thành An – Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30
- Mức giá: Từ 38. 000 Đ/Phần
3. Quán nem nướng Nhã Trang – Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
- Mức giá: 25.000 đ - 88.000 đ
4. Quán nem nướng bà Sáu, Địa chỉ: 02 Tô Vĩnh Diện, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 13h00 - 22h00
- Mức giá: 25.000 đ - 30.000 đ
5. Quán nem nướng Ngọc Tiên, Địa chỉ: 59 Lê Thành Phương, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
- Mức giá: 20.000 đ - 50.000 đ
6. Quán nem nướng bà Năm, Địa chỉ: Số 50 Thống Nhất, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 15h00 - 20h00
- Mức giá: 35.000 đ - 50.000 đ
7. Nem nướng dì Nương, Địa chỉ: 29-31 Lê Lợi, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
- Mức giá: 25.000 đ - 30.000 đ
8. Nem nướng Cô Nô – Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 14h00 - 20h00
- Mức giá: 5.000 đ - 15.000 đ
9. Nem nướng Chân Cầu Bóng, Địa chỉ: Chân cầu Bóng, đường 2-9, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
- Mức giá: 20.000 đ - 30.000 đ
10. Nem nướng 25 Lê Hồng Phong, Địa chỉ: 259 Lê Hồng Phong, Nha Trang
- Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
- Mức giá: 22.000 đ - 88.000 đ
1 Quán bún chả cá - 23A Yết Kiêu
Bún cá Đức - B8 Phan Bội Châu
Nha Trang quả thực có rất nhiều món ngon nhất định phải thưởng thức nha. Trên cũng chỉ là một vài số ít món đặc sản thôi. Bạn có thể tham khảo thêm tất cả các món đặc sản Nha Trang rồi ra tận nơi ăn nha!
2 Đặc sản Nha Trang mua gì làm quà
Du lịch Nha Trang tự túc bạn chớ quên mua các đặc sản Nha Trang nức tiếng dưới đây để làm quà chiêu đãi người thân và bè bạn tại đây để nhâm nhi nhé
3 Chả cá Nha Trang
Chả cá nơi nào cũng có tuy nhiên chả cá tại Nha Trang được dân nơi đây chế biến khá khéo léo thơm ngon nhờ nguồn cá tươi ngon sau đó ướp muối khéo và cũng với kĩ thuật đặc biệt khi giã và quết từng con cá tươi sẽ làm nên vị dai ngon món chả. Một số du khách hiểu sâu về đặc sản nơi đây đó nên khi có cơ hội du lịch nơi đây đó thì không khi nào bỏ qua mua về ít chả cá để làm quà.
4 Đặc sản khô - hải sản
Nha Trang là thành phố du lịch nổi danh với vô số các loại hải sản tươi ngon hấp dẫn có mùi vị đặc trưng riêng biệt. Ngoài các loại hải sản tươi như tôm, cua, ghẹ. .. khi đi du lịch Nha Trang các bạn cũng có thể mua các đặc sản khô như:
Mực một nắng Nha Trang
Các loại hải sản khô như cá cơm, cá chỉ vàng, cá trích, cá hố, cá mai, cá bò thịt, tôm, mực. ..
Tôm Khô Nha Trang + Hàu phô mai
Địa chỉ tham khảo:
Chợ Xóm Mới Nha Trang (bạn nhớ ghé chợ nhé)
Chợ Đầm Nha Trang
Hải Sản Khô Sea - 15 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang cẩm nang du lịch Nha Trang
Hải sản Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
5 Yến sào Nha Trang
Sau hải sản thì Yến Sào là món đặc sản thứ hai mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang. Bởi Khánh Hoà chính là nguồn gốc của Yến và đây là một sản phẩm cực kỳ quý hiếm mà tạo hoá đã trao tặng người dân nơi đây. Yến sào Nha Trang bổ dưỡng đối với cơ thể vì thế sẽ là một món quà tuyệt vời nếu bạn mua biếu tặng ông bà và bố mẹ đấy! kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Yến sào Nha Trang rất thích hợp làm quà tặng ông bà. bố mẹ (Nguồn: Sưu tầm)
Địa chỉ tham khảo:
Công ty yến sào Khánh Hoà ở Số 248 – đường Thống Nhất
Cửa hàng Yến Sào Sanest ở Số 248 Thống Nhất – Nha Trang
Nhà Yến Nha Trang ở Số 10 Lê Thành Phương – Nha Trang
6 Bánh xoài Cam Ranh
Hay thường gọi là bánh tráng xoài Cam Ranh – một loại bánh tráng được làm khá đơn giản. Quả xoài chín sau khi được gọt vỏ rồi đem ép lấy nước thì bà con sẽ đổ nước ép xoài lên chảo rang và đảo nhanh tay cho tới khi nước ép sệt thì cho vô bánh tráng rồi mang ra sân hong khô rồi sau đấy quấn kín bởi bao nilon nhằm bảo vệ. Bánh xoài Cam Ranh có hương vị khá đặc biệt, vị chua chua, ngon ngọt và dẻo của xoài hoà quyện với độ dai giòn của bánh tráng đã làm thành một món đặc sản làm quà khá độc đáo.

kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Bánh xoài Cam Ranh - đặc sản làm quà đi du lịch Nha Trang tự túc (Ảnh: Sưu tầm)
Giá: khoảng 25.000 đ - 30. 000 Đ/Gói 12 cái
Địa chỉ tham khảo:
Chợ Đầm – Chợ Xóm Mới
Cửa hàng 11E Thái Nguyên – Nha Trang
7 Nước mắm nhĩ
Chắc chắn rồi! Đặc sản Nha Trang mà lại thiếu vắng nước mắm nhỉ thôi thì làm sao có nổi. Đây có thể xem là làng nước mắm lâu đời nhất Nha Trang và danh tiếng bậc nhất trong nước. Với nguyên liệu chính chế biến từ cá cơm tươi sống đã tạo ra đời từng giọt nước mắm thượng hạng, thơm phức nức mũi khiến ai ai ghé Nha Trang cũng không nỡ trở về tay không.
Nước mắm nhĩ Nha Trang (Nguồn: Internet)
Địa chỉ tham khảo:
Quán 584 - 584 Lê Hồng Phong, Nha Trang
Châu Sơn quán 48 – 39 Tân Hải, Bình Tân, Nha Trang
Chính Tuy - 69 Trường Sơn, P. Vĩnh Trường, Nha Trang
Hạnh Quyến - 1 Võ Thị Sáu, Vĩnh Trường, Nha Trang
Ngọc Trang - 40 Phan Bội Châu, Vạn Thạnh, Nha Trang
Hãy book ngay vé khứ hồi du lịch Nha Trang trọn gói hoặc tour Nha Trang combo cùng Asia Travel để có một chuyến du lịch hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ngay gói combo Nha Trang đã bao gồm vé khứ hồi và dịch vụ khách sạn. Hình thức trên vừa tối ưu ngân sách và chi phí nhưng cũng đòi hỏi được sự linh động đối với hành trình du lịch Nha Trang của bạn.

Danh mục thuê xe